Top 3 địa điểm bán Sâm Ngọc Linh uy tín

Sâm Ngọc Linh được bán ở nhiều địa điểm tập trung ở Quảng Nam vì đây là nơi mà loại Sâm này có mặt và thu hút được nhiều người tiêu dùng như hiện nay, tuy nhiên không hiếm nhìn thấy những địa điểm bán Sâm kém chất lượng không rõ nguồn gốc vì thế người tiêu dùng rất dễ bị sa bẩy nếu ko có nhiều kinh nghiệm về Sâm, đặc biệt là với loại Sâm đắt tiền này.


Để hiểu rõ hơn về Sâm Ngọc Linh cũng như những nơi bán Sâm uy tín và chất lượng thì chúng ta sẽ phân tích rõ hơn ở bài viết này.

Sâm Ngọc Linh là gì?

Sâm Ngọc Linh là một loại thảo mộc sống lâu năm, chiều cao từ 40 đến 100cm, mới nhìn qua thì người ta tưởng rằng đây là Sâm Triều Tiên, tuy nhiên khi chú ý vào thân Sâm, sẽ dễ dàng nhận thấy được những đốt sống do ký sinh trùng gây ra nên còn được gọi là Sâm đốt trúc hay Sâm K5.



Loài Sâm này có nguồn gốc từ huyện Nam Trà My tỉnh Quảng Nam, Sâm Ngọc Linh thường mọc dày dưới những tán lá rừng rộng và gần những con suối trên nền đất ẩm nhiều mùn.
Cây nhỏ thẳng đứng dạng thân khí sinh, màu lục hoặc hơi tím, thân có đường từ 4 đến 8mm, thường tàn lụi hàng năm, đôi khi cũng có thể tồn tại một vài thân trong vài năm. Đường kính phân thân rễ từ 1 đến 2cm, mọc dưới mặt đất 1 đến 3 cm hoặc bò ngang giống củ hoàng tinh, mang nhiều củ và rễ nhánh.

Địa điểm bán Sâm Ngọc Linh uy tín

BluSaigon

BluSaigon là một trong những địa điểm bán Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong uy tín nhất thị trường hiện nay với cách ngâm và chế biến sạch sẽ mang lại cho nhiều khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.


Sâm Ngọc Linh tại đây được đóng gói kỹ lưỡng thích hợp để làm quà tặng hay thưởng thức tại nhà, ở BluSaigon quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm, có chứng nhận từ chính quyền địa phương, những hũ Sâm được ngâm theo quy trình rõ ràng và nhiều dạng khác nhau. Khách hàng đến đây sẽ có 2 sự lựa chọn đó là Mua Sâm 15gr và 50gr, BluSaigon cung cấp 2 kích thước khác nhau để tiện lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn và tin dùng sản phẩm hơn.

Cửa hàng Sâm Ngọc Linh Quảng Nam

Với thế mạnh về công nghệ kỹ thuật, Chuỗi cửa hàng này có nhiều mặt hàng Sâm Ngọc Linh uy tín bạn có thể tham khảo, để mua Sâm ngâm mật ong hoặc những sản phẩm khác được chiết xuất từ cửa hàng.



Số 135 Đường Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, TP KonTum, Tỉnh KonTum

Đây là cửa hàng có mặt đầu tiên tại KonTum với kinh nghiệm nhiều năm trong việc nuôi, cấy, chiết xuất những giống Sâm khác nhua, cửa hàng này hiện đang trưng bày rất nhiều mẫu Sâm Ngọc Linh, các bạn có thể ghé tham khảo.


Trên đây là những tông tin về các địa điểm bán Sâm cũng như những nơi bán Sâm uy tín hy vọng sẽ đem đến cho các bạn nhiều thông tin giá trị về loại thảo dược quý này.





Comments