Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu vào năm 2019

Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay khi nhu cầu của người dân về Sâm ngày càng tăng, Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên có thể trị được nhiều căn bệnh trong đó có bệnh ung thư.


Sâm Ngọc Linh được nhiều người săn lùng và mức giá luôn thay đổi theo nhu cầu của thị trường. Hiện nay, tại Quảng Nam một củ Sâm Ngọc Linh có nguồn gốc từ tự nhiên đã lên đến gần 400 triệu, tuy nhiên, Sâm tự nhiên ngày càng khan hiếm vì thế giá thành của nó quá cao khiến người tiêu dùng luôn phải đắng đo suy nghĩ.

Giá bán thông thường

Hiện nay, vẫn còn một số địa điểm cung cấp Sâm Ngọc Linh nổi tiếng, đảm bảo chất lượng cho người dùng với mức giá không quá 1 triệu. Giá Sâm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tuổi, số kg của Sâm. Thông thường, Sâm sẽ có mức giá như sau:
Đối với Sâm tươi loại 20 củ/kg có tuổi thọ 8 năm sẽ có mức giá dao động trung bình ở 65 triệu/kg.
Đối với Sâm tươi loại 10 củ/kg có tuổi thọ 10 năm sẽ ở mức giá 80 triệu/kg.



Lý do giá ngày càng tăng

Sâm Ngọc Linh có giá bán ngày càng tăng là do nhu cầu quá cao của người tiêu dùng, đặc biệt là tính hiếu kỳ của người dân vào khoảng năm 2017 khi được biết đây là loại thảo dược có thể trị được bệnh ung thư và là loại Sâm đứng thứ 20 về chất lượng trên thế giới có mặt nhiều tại Việt Nam.

>> Sâm Ngọc Linh làm quà tặng sếp nữ


Hàn Quốc nổi tiếng là Quốc gia có nhiều loại Sâm bổ dưỡng, tuy nhiên cũng rất nhiều doanh nghiệp hay cá nhân tìm đến với Quảng Nam để chào mua Sâm Ngọc Linh với giá rất cao. Từ đó, Sâm Ngọc Linh không chỉ là thảo dược mang lại sức khỏe cho người dùng mà còn giải quyết cả vấn đề kinh tế của người bán.

Cách chọn Sâm Ngọc Linh chất lượng

Với nhu cầu luôn tăng cao và sự khan hiếm nguồn Sâm Ngọc Linh tại địa phương cũng như trên khu vực Quảng Nam, vì thế có rất nhiều hộ kinh doanh sẵn sàng bán Sâm kém chất lượng để trục lợi cá nhân và lựa khách hàng chưa có nhiều sự hiểu biết và loại Sâm quý hiếm này.
Bạn nên chọn mua Sâm tại những địa điểm lớn ở Quảng Nam hoặc đặt mua tại BluSaigon, chúng tôi chuyên cung cấp Sâm Ngọc Linh tươi đã qua chế biến đảm bảo uy tín chất lượng đến với người tiêu dùng.
Liên hệ thông qua hotline: 094 400 1771


Comments